Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

อดีตทนายจาก CFTC เปิดบริษัทที่ปรึกษาธุรกิจบล็อกเชน

อดีตทนายจาก CFTC เปิดบริษัทให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกฎระเบียบสำหรับธุรกิจบล็อกเชน

Jenga Advisors LLC เป็นบริษัทกลยุทธ์ด้านกฎระเบียบที่มีฐานอยู่ในวอชิงตันดีซี ก่อตั้งโดย Kevin Batteh ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมบล็อกเชน บริษัทมุ่งเน้นเป็นพิเศษในด้านการให้คำปรึกษาบริษัทบล็อกเชนเกี่ยวกับเกณฑ์กำกับดูแลในส่วนของโปรเจกต์โทเคนและการจดทะเบียนตลาดรองบนแพลตฟอร์มซื้อขายทั่วโลก บริษัท Jenga Advisors ก่อตั้งขึ้นผ่านการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระหว่างคุณ Kevin Batteh กับ Jenga Business Consulting Group ของสิงคโปร์ ("Jenga BCG") ซึ่งเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าผู้มีหน้าที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบล็อกเชน


Kevin Batteh

 

Kevin Batteh อดีตทนาย CFTC และหุ้นส่วนผู้ก่อตั้ง Jenga Advisors กล่าวว่า "เพื่อให้เป็นแอปพลิเคชันกระจายศูนย์ที่ประสบความสำเร็จ โทเคนสำคัญที่ใช้ขับเคลื่อนแอปพลิเคชันจำเป็นต้องมีการกระจายอย่างแพร่หลาย ในหลาย ๆ กรณี วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้กระจายได้มากคือผ่านการจดทะเบียนบนแพลตฟอร์มซื้อขาย

แพลตฟอร์มการซื้อขายเป็นช่องทางสำหรับผู้มีส่วนร่วมในแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ เพื่อซื้อหรือขายโทเคนของแอปพลิเคชันนั้น ซึ่งจะช่วยให้แอปพลิเคชันได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลายและเป็นประโยชน์ต่อเครือข่าย"

Bill Shihara

ด้าน Bill Shihara ซีอีโอของ Bittrex กล่าวว่า "คุณ Kevin เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะผู้นำทางความคิดแห่งวงการบล็อกเชน Bittrex ได้พึ่งพาประสบการณ์ในการกำกับดูแลทั่วโลกของ Kevin มาเป็นเวลาหลายปี และ Kevin คือผู้ให้ความช่วยเหลือที่จะช่วยให้ลูกค้าบล็อกเชน สามารถเดินฝ่าความซับซ้อนของกฎระเบียบปัจจุบันได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความรับผิดชอบ ซึ่งยืนหยัดในการทำงานกับพันธมิตรที่ดำเนินงานสอดคล้องกับระเบียบกฎเกณฑ์"

Matthew Roszak

Matthew Roszak ประธานของ Bloq กล่าวว่า "Kevin เป็นพาร์ทเนอร์และผู้ให้คำปรึกษาที่เราวางใจให้มาดูแลโครงการมากมายของเราตั้งแต่แรก และเราตื่นเต้นที่จะได้เห็นการเริ่มต้นของ Jenga Advisors คุณ Kevin สั่งสมประสบการณ์มาอย่างล้ำลึกในการให้คำแนะนำด้านการกำกับดูแล ทั้งในฐานะผู้ให้คำปรึกษาแก่บริษัทที่จำเป็นต้องดำเนินการตามระเบียบกฎเกณฑ์ และในฐานะที่เป็นผู้มีอำนาจกำกับดูแลเองด้วย เราจึงเชื่อว่า เขาจะเป็นพันธมิตรคนสำคัญแก่ทีมโทเคนอื่น ๆ"

Victor Kill หัวหน้าโปรเจกต์ต่างประเทศของ Upbit กล่าวว่า "เราได้พึ่งพาความชำนาญของคุณ Kevin มาตลอด และตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับเขาในบทบาทใหม่นี้"


ทั้งนี้ Kevin มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ในฐานะทนายด้านบริการทางการเงิน และในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา เขาผู้นี้ได้พุ่งเป้าไปที่กฎระเบียบการเงินร่วมกับบล็อกเชน Kevin มีประวัติการทำงานด้านการให้คำปรึกษาแก่บริษัทบล็อกเชน รวมถึงแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ตลาดซื้อขายภายใต้การกำกับดูแล นักขุด ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชน และบริษัทในอุตสาหกรรมกระแสหลักที่ต้องการงัดศักยภาพบล็อกเชน


Kevin เริ่มต้นอาชีพที่สำนักงานทนายความระดับ Fortune 100 และในปี 2546 ได้เข้าทำงานกับคณะกรรมาธิการซื้อขายสัญญาล่วงหน้าสินค้าโภคภัณฑ์ของสหรัฐ (CFTC) และทำหน้าที่เป็นหัวหน้าอัยการฝ่ายสอบสวนในคดีปั่นอัตราดอกเบี้ย US Dollar LIBOR จนทำให้เกิดข้อตกลงระงับคดีมูลค่านับพันล้านดอลลาร์ และยังได้ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ Jill Sommers ผู้เป็นกรรมาธิการด้วย นอกจากนี้ Kevin ยังรับตำแหน่งอาวุโสที่ UK FCA และวุฒิสภาสหรัฐ รวมถึงยังได้เป็นพาร์ทเนอร์กับกลุ่ม Delta Strategy Group ซึ่งมีฐานอยู่ในวอชิงตันดีซี


ลูกค้าของ Jenga BCG

Jenga BCG มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ เป็นบริษัทให้คำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจบล็อกเชนแบบครบวงจร เชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการปรับโครงสร้างและปฏิบัติตามกฎระเบียบ โซลูชันการจัดการความเสี่ยงและการธนาคาร การตลาด และกลยุทธ์การสื่อสารสำหรับตลาดเอเชีย โดยในช่วงหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา Jenga BCG ได้เข้ามาช่วยเหลือโครงการบล็อกเชนมาแล้วกว่าหลายร้อยโครงการนอกสิงคโปร์

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 03 February 2019 05:23
อดิพันธ์ อภิชาติทนงกุล

Author : เกาะติดข่าวในอุตสาหกรรมยานยนต์ Automotive อากาศยาน อิเล็กทรอนิกส์ แม่พิมพ์ เครื่องจักร การแปรรูปโลหะ วิศวกรรม เครื่องมือแพทย์ และหุ่นยนต์

รวมถึงเทคโนโลยีในด้านนั้นๆ

Latest from อดิพันธ์ อภิชาติทนงกุล

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM