Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

SP eCommerce เตรียมแสดงวิสัยทัศน์ในการประชุม Future Commerce Indonesia

คุณ Jon Post ผู้เชี่ยวชาญด้านอีคอมเมิร์ซและโลจิสติกส์ เตรียมเผยกลยุทธ์การใช้ช่องทางที่หลากหลายในงานโลจิสติกส์ (Omnichannel Logistics) ในธุรกิจค้าปลีก

Singapore Post (SP) eCommerce ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นอีคอมเมิร์ซครบวงจร เตรียมนำเสนอวิสัยทัศน์ “Omnichannel Logistics Best Practices” ในการประชุม Future Commerce Indonesia โดยคุณ Jon Post รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ SP eCommerce จะเป็นตัวแทนของบริษัทในงานวันที่ 29 มกราคม ทั้งนี้ การประชุมดังกล่าวจะจัดขึ้นสองวันระหว่างวันที่ 29-30 มกราคม 2562 ณ โรงแรมแชงกรีลา กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

 

คุณ Jon Post กล่าวว่า “การค้าปลีกแบบหลายช่องทางต้องอาศัยการช็อปปิงอย่างสม่ำเสมอผ่านช่องทางและอุปกรณ์หลากหลาย ที่ผ่านมามักมีการให้ความสำคัญเฉพาะงานเบื้องหน้าอย่างประสบการณ์ของลูกค้า แต่ในความเป็นจริงแล้ว

งานเบื้องหลังอย่างการใช้ช่องทางที่หลากหลายในงานโลจิสติกส์คือกุญแจสำคัญอย่างแท้จริงที่จะนำไปสู่ประสบการณ์อันราบรื่นของลูกค้า ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ใดและติดต่อสื่อสารกับแบรนด์ของคุณอย่างไร

 

คุณ Jon ได้รับเชิญให้เป็นผู้บรรยายใน Logistics Masterclass ของการประชุมครั้งนี้ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อสำรวจแนวโน้มล่าสุดที่มีผลต่อภูมิทัศน์ด้านโลจิสติกส์และการค้าปลีก การใช้ช่องทางที่หลากหลายในงานโลจิสติกส์จะทำให้ธุรกิจต่างๆสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่ด้วยการหลอมรวมระบบโลจิสติกส์ คลังสินค้า และการกระจายสินค้าเข้าด้วยกัน เพื่อรับประกันว่าจะสามารถลดต้นทุนและส่งมอบสินค้าได้เร็วขึ้น ขณะที่ลูกค้าก็ได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าเดิม

 

การประชุม Future Commerce Indonesia ครั้งที่ 4 (เดิมชื่อ InternetRetailing Expo Indonesia) คือเวทีสำคัญสำหรับแบรนด์ชั้นนำ ผู้ค้าปลีก และผู้เล่นในวงการเทคโนโลยี ที่กำลังกำหนดอนาคตของการค้าและกำลังสำรวจเทรนด์ล่าสุดเพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลของอินโดนีเซียที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว สำหรับงานในปีนี้จะมีผู้บรรยายกว่า 300 ท่าน รวมถึงผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 200 ราย และคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานราว 5,000 คน

 

SP eCommerce ซึ่งเป็นธุรกิจอีคอมเมิร์ซของกลุ่มบริษัท Singapore Post นำเสนอโซลูชั่นสุดล้ำเพื่อช่วยให้แบรนด์ต่างๆ และบรรดาผู้ค้าปลีกสามารถริเริ่มและขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซของตนในระดับโลก ตั้งแต่การออกแบบหน้าเว็บ การตลาดดิจิทัล โซลูชั่นข้ามพรมแดนและการจัดการตลาด ซอฟต์แวร์จัดการคำสั่งซื้อผ่านหลายช่องทาง ไปจนถึงโซลูชั่นคลังสินค้าที่ยืดหยุ่น โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการเดียวหรือหลายบริการร่วมกันตามเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง นอกจากนี้ SP eCommerce ยังมีประสบการณ์โชกโชนในการนำเสนอโซลูชั่นระดับเวิลด์คลาสให้แก่บริษัทต่างๆในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม สินค้าอุปโภคบริโภค สุขภาพและความงาม รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศักยภาพด้านอีคอมเมิร์ซครบวงจรระดับโลกได้ที่ www.specommerce.com

 

เกี่ยวกับ SP eCommerce

SP eCommerce คือธุรกิจอีคอมเมิร์ซของกลุ่มบริษัท Singapore Post ที่ช่วยให้แบรนด์ระดับโลกและองค์กรระดับภูมิภาคสามารถขยายธุรกิจออนไลน์และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบโลจิสติกส์ในเอเชียแปซิฟิก ด้วยเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซสุดล้ำ ศักยภาพในการกระจายสินค้าไร้พรมแดน รวมถึงเครือข่ายโลจิสติกส์และคลังสินค้าที่ครอบคลุม เราจึงสามารถนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรที่ช่วยให้ลูกค้าทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซได้อย่างยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ

 

เกี่ยวกับ Singapore Post Limited

Singapore Post (SingPost) ให้บริการไปรษณีย์ที่ไว้วางใจและเชื่อถือได้แก่ครัวเรือนและภาคธุรกิจในสิงคโปร์มานานกว่า160 ปี ปัจจุบัน SingPost กำลังบุกเบิกและเป็นผู้นำด้านโลจิสติกส์สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ รวมถึงนำเสนอโซลูชั่นโลจิสติกส์และไปรษณีย์ที่ทันสมัยทั้งในสิงคโปร์และตลาดรวม 19 แห่งทั่วโลก

ด้วยบริการไปรษณีย์ในประเทศและระหว่างประเทศที่ไว้วางใจได้ ส่งผลให้ SingPost ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นไปรษณีย์ดิจิทัลครบวงจร โซลูชั่นโลจิสติกส์สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซของ SingPost ประกอบด้วยการบริหารจัดการหน้าเว็บ การจัดการโกดังและคลังสินค้า รวมถึงการส่งสินค้าถึงมือผู้รับและการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 30 January 2019 14:57
กนิษฐา กาญจนกวี

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยี  IT Business, Social Media, Gadget review, Marketing, Startup, Blockchain และ Cryptocurrency, Tech Startup และ Business Innovations, ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM