Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Rostec ขยายขอบเขตความร่วมมือกับประเทศต่างๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สิงคโปร์ : Rostec ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจรัสเซีย และสหภาพการผลิตสิงคโปร์ (Singapore Manufacturing Federation - SMF) ได้ร่วมลงนามข้อตกลงเพื่อส่งเสริมสินค้าไฮเทคของรัสเซียในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข้อตกลงดังกล่าวซึ่งพัฒนาภายใต้ความร่วมมือของสภาธุรกิจรัสเซีย-สิงคโปร์ (Russia-Singapore Business Council - RSBC) จะทำให้บริษัทต่างๆซึ่งเป็นสมาชิกของสหภาพการผลิตสิงคโปร์กว่า 3,000 บริษัท และวิสาหกิจของ Rostec กว่า 700 แห่งสามารถเพิ่มโอกาสในการร่วมมือและการผลิตร่วมกันได้

ตลาดการผลิตของสหภาพเศรษฐกิจยูเรเชียและอาเซียนมีมูลค่าเกือบ 4.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยมีแนวโน้มการเติบโตสูงกว่าอัตราการการเติบโตของการผลิต ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นคู่ค้าที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของ Rostec โดย Rostec ตั้งใจจะขยายขอบเขตความสัมพันธ์เชิงเศรษฐกิจกับภูมิภาคดังกล่าว

Nikolay Volobuev ประธานสภาธุรกิจรัสเซีย-สิงคโปร์และรองประธานบริหารของ Rostec กล่าวว่า "ข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวเปิดโอกาสในการถ่ายทอดเทคโนโลยีเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่าย ตลอดจนการแลกเปลี่ยนศักยภาพเชิงอุตสาหกรรม วิศวกรรม และการวิจัย ผมมั่นใจว่าด้วยเครื่องมืออื่นๆ และการร่วมมือและส่งเสริมในรูปแบบต่างๆ

ข้อตกลงระหว่าง Rostec กับสหภาพการผลิตสิงคโปร์ในครั้งนี้จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเชิงคุณภาพสำหรับองค์กรของเรา ทั้งในสิงคโปร์และทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข้อตกลงดังกล่าวครอบคลุมถึงการใช้โครงสร้างพื้นฐานของสภาธุรกิจรัสเซีย-สิงคโปร์ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การส่งเสริมบริษัทไฮเทครัสเซียและการนำเสนอโครงการลงทุน (Centre for Foreign Promotion of Russian High-Tech Companies and the Presentation of Investment Projects) ในสิงคโปร์ ซึ่งก่อตั้งโดยสภาธุรกิจรัสเซีย-สิงคโปร์ด้วยการสนับสนุนจาก Rostec

Douglas Foo ประธานสหภาพการผลิตสิงคโปร์ กล่าวว่า "ปัจจุบันสหภาพการผลิตสิงคโปร์เป็นสภาที่ก้าวหน้าและให้บริการแก่ภาคอุตสาหกรรมผ่านการประมวลผลข้อมูลดิจิทัล การผลิตเชิงนวัตกรรม การเปลี่ยนโฉมทางธุรกิจ และการดำเนินการให้เป็นสากล เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของบริษัทสมาชิก เราได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับคู่ค้าที่สำคัญในอดีตสหภาพโซเวียต ตลาดรัสเซียเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจสำหรับคู่ค้าสิงคโปร์ และรัฐวิสาหกิจ Rostec ก็เป็นสมาคมด้านอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดสำหรับวิสาหกิจรัสเซีย ผมมั่นใจว่าข้อตกลงดังกล่าวจะเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการขยายและเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างสมาชิกสหภาพการผลิตสิงคโปร์และวิสาหกิจในเครือของ Rostec"

Rostec ยังคงดำเนินโครงการที่มีขนาดใหญ่เพื่อส่งเสริมสินค้าไฮเทคของวิสาหกิจในเครือในต่างประเทศตามกลยุทธ์ Strategy-2025 ที่ได้รับการอนุมัติแล้ว เป้าหมายหลักของกลยุทธ์ดังกล่าวคือเพิ่มสัดส่วนของรายได้จากสินค้าภาคเอกชนเป็น 50% พัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินการ และก้าวเข้าสู่ตลาดโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

ที่มา: Rostec

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 18 December 2018 16:46
นุสรา ฟ้าผ่องอำไพ

Author : เกาะติดข่าวเกาหลี, สุขภาพและความงาม, เครื่องสำอาง, ยา, โรงพยาบาล, สินค้าอุปโภคบริโภค ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM