Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“โรลส์-รอยซ์” ผุด “เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส” ที่ ICON SIAM

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิด เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส สุดหรูหราริมแม่น้ำ หวังสร้างทัช พ้อยท์ เพื่อขยายฐานลูกค้าในจังหวัดโซนตะวันตก-ตะวันตกเฉียงเหนือ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าระหว่างวันที่ 9 พ.ย.-20 ธ.ค.นี้ ที่ ICON SIAM

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า การทำตลาดในกลุ่มสินค้าลักชัวรีในปัจจุบัน ถือว่าป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน เป็นการผสมผสาน ของการนำเสนอขั้นสูงหลากหลายผ่านรูปแบบต่างๆ ที่ต้องเข้าใจและเข้าถึงได้ง่าย 

แต่กระนั้น หลายหลายแบรนด์หรู ก็ให้ความสำคัญกับ สถานที่ที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และกลุ่มลูกค้าเพื่อง่ายต่อการ แสดงตัวสินค้าและคุณภาพของสินค้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยเหตุนี้ ตลาดรถยนต์ระดับลักชัวรีในช่วงที่ผ่านมา หันมาให้ความสำคัญกับการเปิดโชว์รูมสตูดิโอ รวมถึงจัดงานเอ็กซ์โปภายในศูนย์การค้ามากขึ้น การเปิดตัว เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส ของโรลส์-รอยซ์ แห่งนี้ที่ ไอคอนสยาม ก็เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างปรากฎการณ์ของแบรนด์เพื่อตอกย้ำในเรื่องของการจดจำต่อแบรนด์ผ่านทางสื่อ และการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ที่ผ่านมาศูนย์การค้าต่างๆ มีแบรนด์คาแร็คเตอร์และกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ประกอกกับไอคอน สยาม ที่มีคาแร็คเตอร์และกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และด้วยงบการลงทุน 50,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงการสร้างประสบการณ์และความแปลกใหม่ให้กับวงการค้าปลีกของประเทศไทย ให้มีความล้ำหน้าและทันสมัยกว่าทุกๆ แห่งในโลก

ขณะเดียวกันก็เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มีประสบความสำเร็จอย่างสูงได้ด้วยตัวเอง ดังที่เห็นได้จากการเปิดตัว แบล็คแบจ และ คัลลิแนน SUV ในภาคพิ้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

สำหรับโรลส์-รอยซ์ มอเตอร๋ คาร์ส เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส มีพื้นที่ 193 ตร.ม. ที่เน้นการตกแต่งสื่อไปถึงความทันสมัยควบคู่กับความหรูหราในแบบเฉพาะของแบรนด์โรลส์-รอยซ์ อีกหนึ่งทัชพอยท์ เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์โรลส์-รอยซ์ในกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่ยังไม่เคยได้สัมผัสต่อแบรนด์โรลส์-รอยซ์ และขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้พักอาศัยในโซนจังหวัดฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ 

นอกจากนี้แล้วเอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส ยังมีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น เปรียบเสมือนห้องโชว์งานศิลปะ โดยมีรถยนต์โรลส์-รอยซ์ เป็นผลงานศิลปะเอก ณ ที่แห่งนี้

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส แห่งนี้ ทางโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 จนถึง 20 มกราคม 2562

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 27 October 2018 15:34
ประยูร ศรีวิชัยศร

Author : เกาะติดทุกเรื่องราวในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์, การผลิต, อะใหล่, การประกอบ, การทำตลาด, รีวิว, นวัตกรรม, การประกันภัย, รถมือสอง, ยาง, งานมอเตอร์โชว์ นโยบายส่งเสริมจากภาครัฐ ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM