Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

COLORFUL เตรียมแสดง RTX 2080 Ti finally ในงาน COMPUTEX 2019

COLORFUL เตรียมพร้อมสำหรับ RTX 2080 Ti ที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่และมีความโดดเด่นที่สุดของโลกในงาน COMPUTEX 2019

บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ยินดีที่จะเชิญชวนผู้ที่สนใจได้มาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์COLORFUL รุ่นต่อไปที่งาน COMPUTEX 2019 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไทเป ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 นี้ COLORFUL จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุดในงาน รวมถึงกราฟิกการ์ดรุ่นพิเศษที่มีความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ทางเราก็ยังมีการเปิดตัวสุดพิเศษ ประกอบด้วย เมนบอร์ด หน่วยความจำและผลิตภัณฑ์สตอเรจอีกมากมาย

งาน COMPUTEX 2019 จะถูกจัดขึ้นที่ไทเป ประเทศไต้หวัน ในวันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2562 อย่าลืมมาเยี่ยมชมบูธ M1112

iGame GeForce RTX 2080 Ti Kudan

COLORFUL iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN นำสถาปัตยกรรม Turing GPU ของ NVIDIA เพื่อนำเสนอฟีเจอร์ที่ดีที่สุดอย่าง Real-Time Raytracing กราฟิกการ์ด iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN มาพร้อมคุณสมบัติที่ดีที่สุดจาก COLORFUL นำเสนอการออกแบบให้ใกล้เคียงกับประสบการณ์การใช้งานของนักเล่นเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งกราฟิกการ์ดนี้ได้ถูกเปิดตัวไปทั่วโลกในช่วงของงาน COLORFUL GAMES UNION 2018 และรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้นเท่านั้น

ด้วยความเร็วถึง 1800Mhz กราฟิกการ์ด iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN ได้มอบประสิทธิภาพระดับสูงโดยยังไม่ได้ทำการโอเวอร์คล็อกเพื่อยกระดับศักยภาพให้เพิ่มมากขึ้น COLORFUL ได้ออกแบบโซลูชั่นคูลลิ่งระบายความร้อนสำหรับกราฟิกการ์ดเฉพาะซีรีย์ KUDAN เท่านั้น และเป็นคูลลิ่งไฮบริดสำหรับ RTX 2080 Ti ที่มีองค์ประกอบการระบายความร้อนแบบใหม่ทั้งหมด รวมถึงการเชื่อมต่อหม้อน้ำขนาดใหญ่, Backplate แบบไดคัท และยังมีสลักหมายเลขจากจำนวนหมายเลขที่ผลิต 1000 หน่วย บนตัวการ์ดตามลำดับด้วย

The COLORFUL CVN Class Motherboards

COLORFUL ยังคงแนะนำผลิตภัณฑ์ของสายการผลิตทางด้านเมนบอร์ดใหม่สำหรับผู้บริโภค อย่างเมนบอร์ด CVN ได้นำเสนอในด้านความสมดุล ฟีเจอร์และประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุด

เมนบอร์ดใหม่นี้ เป็นหนึ่งใน CVN Class ในรูปลักษณ์เรือรบ “Carrier Vessel Nuclear” ดีไซน์เหล่านี้ เป็นแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าที่ต้องการแพลตฟอร์มที่มาพร้อมคุณภาพและศักยภาพในเวลาเดียวกัน ซึ่งถือเป็นความท้าทายอีกอย่างหนึ่งของทาง COLORFUL

Pocket SSD

COLORFUL ยังเผยสายการผลิตสตอเรจใหม่ที่ประสบความสำเร็จทั้ง SATA และ M.2 SSD อีกด้วย คุณสมบัติของCOLORFUL Pocket SSD มีความจุสูงถึง 500GB ใช้ USB Type-C สำหรับเชื่อมต่อความเร็วสูงผ่านดีไวซ์ มันจึงเหมาะสำหรับกลุ่มผู้เล่นมืออาชีพหรือนักเล่นเกมที่ต้องการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูงระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์และไดรฟ์พกพาต่างๆของพวกเขา

รับชมเพิ่มเติมในงาน COMPUTEX 2019

ผลิตภัณฑ์อีกมายมายจะแสดงในบูธ COLORFUL ที่งาน COMPUTEX TAIWAN 2019 ขอเชิญชวนเข้ามาเยี่ยมชมประสบการณ์ที่ดีจาก COLORFUL

บูธ: M1112, Taipei Nangang Exhibition Center

28 พ.ค – 1 มิ.ย. 2562

9:30AM – 5:00PM

สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่น ๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Center:http://www.cybermedia.com/tw/news

 

เกี่ยวกับ COLORFUL

Colorful Group (CFG) ผู้ผลิตอุตสาหกรรมเมนบอร์ด กราฟิกการ์ด พาวเวอร์ซัพพลาย เคสคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต เครื่องเสียงคุณภาพสูง พาวเวอร์แบ้ง มินิพีซี คอมพิวเตอร์และด้านบริการที่มีประสบการณ์กว่า 22 ปีในด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับกลุ่มลูกค้า CFGเป็นแบรนด์ที่ได้สร้างชื่อเสียงในระดับสากลที่ได้รับการยอมรับและได้รางวัลหลายรายการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม : https://en.colorful.cn/

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 26 May 2019 04:17
กนิษฐา กาญจนกวี

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยี  IT Business, Social Media, Gadget review, Marketing, Startup, Blockchain และ Cryptocurrency, Tech Startup และ Business Innovations, ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM