Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Dell EMC ประกาศเสริมประสิทธิภาพ สายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์

เดลล์ อีเอ็มซี สายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ยอดขายอันดับ ของโลก ประกาศเสริมประสิทธิภาพ เพื่อจัดการที่ง่ายขึ้น ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ยืดหยุ่นในการทำงานมากขึ้น ความปลอดภัยที่สูงยิ่งขึ้น และแพลตฟอร์มที่ได้รับการปรับเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด รองรับการทำงานในแต่ละวันและปริมาณงานที่ซับซ้อน 

ประเด็นสำคัญ

 

  • ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของระบบการจัดการ Dell EMC OpenManage และ iDRAC มอบการควบคุมอัตโนมัติและความปลอดภัยที่ทรงประประสิทธิภาพยิ่งขึ้นให้กับเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge
  • เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดมอบประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับปริมาณงานทุกรูปแบบตั้งแต่การประมวลผลในแต่ละวันไปจนถึงงานด้านการวิเคราะห์ที่ต้องการข้อมูลจำนวนมหาศาล
  • การใช้โปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่นที่ 2 กับIntel® Optane™ DC หน่วยความจำถาวรช่วยเร่งฐานข้อมูลในหน่วยความจำ (in-memory databases) การทำเวอร์ชวลไลเซชัน และปริมาณการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยจำนวนการถ่ายโอนข้อมูล (transaction) ที่สูงขึ้นกว่าเดิม 7 เท่าต่อวินาที

เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Dell EMC PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ สายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ที่มียอดขายสูงที่สุดของโลก มอบการจัดการ การรักษาความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความสามารถในการปรับขยายระบบที่ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับการทำงานในแต่ละวัน ไปจนถึงเวิร์คโหลดต่างๆ ของลูกค้าที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูง โดยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นใน PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ และ การจัดการระบบ OpenManage นี้ ช่วยเสริมความปลอดภัย และความสามารถในการปรับเพิ่มขนาดของแพลตฟอร์มการประมวลผลให้แขงแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อเป็นรากฐานที่ดีเลิศสำหรับการเริ่มต้นต่างๆ ทางด้านคลาวด์ การวิเคระห์ (analytics) ตลอดจนดาต้าเซ็นเตอร์ที่กำหนดการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ (software-defined data center)

“ในขณะที่องค์กรต่างๆ ก้าวเดินไปอย่างรวดเร็วเพื่อให้ทันกับปริมาณของทั้งข้อมูล และดาต้าที่เพิ่มสูงขึ้น รวมทั้งยังมีการใช้แอปพลิเคชันชั้นสูงเพื่อสร้างข้อมูลเชิงลึกที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น จากความพยายามในการปฏิรูปไปสู่ดิจิทัล (digital transformation)” แอชลีย์ โกรัคเพอวัลลา ประธาน ธุรกิจระบบเซิร์ฟเวอร์และโครงสร้างพื้นฐาน เดลล์ อีเอ็มซี กล่าว “การทำให้สายผลิตภัณฑ์ PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม เราช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากระบบอัตโนมัติ ระบบการควบคุมและการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมด้วยระบบที่ตอบสนองและมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

จากผลการวิจัยล่าสุดของ IDC เดลล์ อีเอ็มซียังคงครองอันดับ 1 ทั้งในด้านรายได้ของเซิร์ฟเวอร์ x86 และในด้านของจำนวนยูนิตที่มีการจัดส่งไปทั่วโลกให้กับภาคอุตสาหกรรมที่มีความต้องการมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในช่วงปี 2561 ผลการวิจัยของบริษัทวิเคราะห์พบว่ารายได้ของเดลล์ อีเอ็มซีซึ่งเป็นผู้จำหน่ายเซิร์ฟเวอร์ระดับโลกเพิ่มขึ้น 12.6 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกัน คิดเป็นจำนวน 23.6 พันล้านดอลลาร์ ในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2561 สร้างสถิติการเติบโตด้านรายได้เป็นตัวเลขสองหลัก (double-digit) ต่อเนื่องกันเป็นไตรมาสที่ และเป็นจำนวนที่สูงสุดตลอดกาลสำหรับรายได้รวมทั้งหมดจากไตรมาสใดๆ ที่เคยมีมา และสำหรับ x86 เซิร์ฟเวอร์ เดลล์ อีเอ็มซียังคงถือครอง และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ในด้านรายได้เป็นระยะเวลา 6 ไตรมาสต่อเนื่องกัน และในด้านจำนวนจัดจำหน่าย (unit) เป็นเวลามากกว่าสองปีเดลล์ อีเอ็มซี มอบโครงสร้างพื้นฐานขั้นสูงเพื่อรับมือกับเวิร์คโหลดที่ก้าวหน้าสูงขึ้นDell EMC PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ มอบแพลตฟอร์มอัตโนมัติที่ปลอดภัยและปรับขนาดได้ช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างสมดุลระหว่างประสิทธิภาพการดำเนินงานและการริเริ่มเชิงกลยุทธ์ สิ่งนี้สนับสนุนองค์กรที่ได้รับมอบหมายให้ผลักดันให้เกิดการมีส่วนร่วมกับลูกค้ามากขึ้นและตอบสนอง SLA ที่เข้มงวดในขณะที่ใช้ปริมาณงานใหม่และบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจใหม่ ๆ

ความก้าวหน้าของ Dell EMC PowerEdge และการจัดการระบบ Dell EMC OpenManage ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมเพื่อจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านเซิร์ฟเวอร์ รวมทั้งลดภัยจากการคุกคามได้ดียิ่งขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากความสามารถในการปรับเพิ่มขนาดและประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้น ท่ามกลางฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มขึ้น การเปิดตัวของ OpenManage FlexSelect Manage และ FlexSelect Secure ใหความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นเพื่อการจัดการและการให้ความปลอดภัยระบบ PowerEdge ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถคาดหวังในการได้รับสิทธิประโยชน์และความสามารถใหม่ดังนี้

การควบคุมที่เหนือกว่า 

  • การเปิดตัวสถาปัตยกรรม FlexSelect Manage มอบความยืดหยุ่นรูปแบบใหม่ๆ ให้ลูกค้าให้สามารถเลือกความสามารถที่เฉพาะเจาะจงของ OpenManage Enterprise ได้ เป็นครั้งแรกในการนำเสนอปลั๊ก-อิน นวัตกรรมการจัดการพลังงานที่ช่วยลดจำนวนการใช้คอนโซลที่จำเป็นให้เหมาะสมตามความต้องการของผู้ใช้พร้อมปรับประสิทธิภาพในการจัดการให้เพิ่มมากขึ้น
  • การเสริมประสิทธภาพใหม่สำหรับ Dell EMC RESTful API ที่สามารถทำงานร่วมกับ Redfish เพื่อควบคุมการทำงานของเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงความยืดหยุ่นใหม่ในการจัดการเซิร์ฟเวอร์โดยตรงจากระบบปฏิบัติการเพิ่มขึ้นจากเครือข่ายการจัดการทั่วไป สิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถบูรณาการ PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ เข้ากับกระบวนการที่มีอยู่ได้ง่ายขึ้นเพื่อประสบการณ์การจัดการเซิร์ฟเวอร์ที่สอดคล้องกันมากขึ้น
  • Augmented Reality ใหม่ บน OpenManage Mobile มอบการแสดงกราฟิกอย่างชัดเจนตามพื้นที่ที่เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในสภาพแวดล้อม เพื่อระบุพื้นที่เป้าหมายในโครงสร้างพื้นฐาน PowerEdge MX อย่างถูกต้องพร้อมช่วยแก้ไขปัญหาความเร็วจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถลดระยะเวลาในการดูแลสุขภาพความพร้อมของเซิร์ฟเวอร์ได้ถึง 28 เปอร์เซ็นต์โดยใช้ขั้นตอนน้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับการเรียกดูบันทึกเซิร์ฟเวอร์ (server logs) ด้วยตัวเอง
  • จากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดของเดลล์ อีเอ็มซี และอินเทล PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ สามารถค้นหา เฝ้าระวัง กำหนดค่าและอัปเดตหน่วยความจำถาวร Intel Optane DC และ Intel Optane DC SSD ด้วยระบบการจัดการที่เป็น agent-free อย่าง OpenManage การทำงานส่วนนี้ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาด้วยการกำหนดค่า BIOS หน่วยเก็บข้อมูล และหน่วยความจำได้โดยอัตโนมัติ ด้วยระบบการค้นพบอัตโนมัติ การกำหนดค่าเหล่านี้สามารถทำซ้ำได้ในหลายๆ เซิร์ฟเวอร์โดยไม่ต้องดำเนินการใดๆที่ซ้ำซ้อน ช่วยให้เจ้าหน้าที่ไอทีมีเวลาว่างมากขึ้น  เพื่อจะได้สามารถให้ความสำคัญกับงานเชิงกลยุทธ์มากขึ้น 

ความปลอดภัยขั้นสูง

  • เพิ่มการปกป้องข้อมูลและเพิ่มความคล่องตัวในการจัดการหน่วยเก็บข้อมูลที่เข้ารหัสด้วยตนเองด้วย OpenManage Secure Enterprise Key Manager ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการกุญแจ (keys) เพื่อการเข้ารหัสหน่วยเก็บข้อมูลด้วยตนเองได้จากส่วนกลาง เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลที่ดีขึ้นทั้งในระดับไดรฟ์และระดับเซิร์ฟเวอร์
  • ความสามารถของ OpenManage FlexSelect Secure ใหม่ช่วยให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่นในการปรับและเพิ่มขนาดของโซลูชันด้านความปลอดภัยให้สอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจ อาทิ ทางเลือกด้านการรักษาความปลอดภัยและการเข้ารหัสใหม่ ที่เสริมอยู่ใน Dell Remote Access Controller (iDRAC) ที่มอบความยืดหยุ่นเพื่อช่วยให้เกิดการสื่อสารระหว่างส่วนประกอบต่างๆ ของเซิร์ฟเวอร์ และฐานการเชื่อมต่อภายนอกตามนโยบายความปลอดภัยของแต่ละคน

ปรับปรุงประสิทธิภาพและเพิ่มขีดความสามารถ

  • ด้วยตัวประมวลผล Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่นที่ 2 ใหม่ ลูกค้าของเครื่อง PowerEdge สามารถขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงไปสู่ดิจิทัล (digital transformation) ด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้น โดย PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ใหม่นี้ให้ประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ สำหรับแอปพลิเคชันหลักต่างๆ ทางธุรกิจ ที่ช่วยปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าทั้งภายในและภายนอกขององค์กร การปรับแต่ง BIOS อย่างง่ายดายด้วยโปรไฟล์การกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์ที่เพิ่มประสิทธิภาพ ตามเทคโนโลยีและเวิร์คโหลดใหม่ที่เพิ่มขึ้น
  • ตามเกณฑ์มาตรฐานใหม่ Dell EMC PowerEdge R940 เซิร์ฟเวอร์หนึ่งตัวพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable รุ่นที่ 2 สามารถรองรับได้ถึง 69,500 ผู้ใช้งานพร้อมกัน ภายในเกณฑ์ภายในมาตรฐาน SAP Sales & Distribution Standard Application Benchmark ซึ่งส่วนนี้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นถึง 60 เปอร์เซนต์ในการสนับสนุนผู้ใช้จากเซิร์ฟเวอร์เพียงหนึ่งเครื่องมื่อเทียบกับ PowerEdge R930 เซิร์ฟเวอร์
  • ด้วยหน่วยความจำถาวร Intel Optane DC ใหม่ ลูกค้าสามารถเร่งฐานข้อมูลในหน่วยความจำ เร่งการทำเวอร์ชวลไลเซชันและเวิร์คโหลดการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยความจุหน่วยความจำสูงสุด 2.5 เท่าสำหรับ PowerEdge Servers ทั้งนี้ PowerEdge R740xd ช่วยให้สามารถทำทรานสแอคชันได้ 2.7 ครั้งใน 1 วินาทีด้วย Intel Optane DC persistent memory Intel Optane DC persistent memory เมื่อเทียบกับ NVMe drives ในสภาพแวดล้อมเสมือนของ Microsoft SQL Server 2019 ด้วย VMware ESXi
  • โซลูชัน Dell EMC Ready ช่วยให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนข้อมูลเชิงลึกสำหรับแอปพลิเคชันด้าน AI (artificial intelligence) และแอปพลิเคชันที่ต้องการพลังการประมวลผลในระดับสูงได้เร็วยิ่งขึ้น และด้วย Intel® Deep Learning Boost ใหม่ ช่วยให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้าในการรับมือกรณีใช้งานแบบคู่ขนาน อาทิ แมชชีน เลิร์นนิ่ง ให้ประสิทธิภาพในการอนุมานที่เร็วขึ้นสามเท่าในโครงข่ายแบบ deep neural ต่างๆฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยสายผลิตภัณฑ์การจัดการระบบ Dell EMC OpenManage ที่ขจัดความซับซ้อนซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการโครงสร้างพื้นฐานได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ iDRAC ยังเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของสายผลิตภัณฑ์ PowerEdge ที่ช่วยให้สามารถใช้งานเซิร์ฟเวอร์ ตั้งค่า อัพเดท และดำเนินการตามขั้นตอนการบำรุงรักษาได้โดยอัตโนมัติ

ความพร้อมในการวางตลาด

  • Dell EMC OpenManage ที่อัพเดทแล้วจะมาพร้อมสายผลิตภัณฑ์ PowerEdge ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2562
  • Dell EMC PowerEdge R940 R740 R740xd R740xd2 R640 และ C6420 เซิร์ฟเวอร์พร้อมโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่นที่ 2 พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนเมษายนนี้ ขณะที่ PowerEdge เซิร์ฟเวอร์อื่นๆ รวมถึง PowerEdge MX จะพร้อมจำหน่ายทั่วโลกพร้อมโปรเซสเซอร์ที่ได้รับการอัปเกรดแล้วในช่วงไตรมาสของปี 2562
  • Intel® Optane ™ DC หน่วยความจำถาวร (persistent memory) จะพร้อมใช้งานสำหรับการทดลองจริงโดยผ่านโปรแกรมการพิสูจน์แนวคิด (proof of concept) ของลูกค้า และผ่าน Dell Technologies Customer Solution Centers ที่เริ่มต้นในเดือนเมษายนนี้และจะพร้อมใช้งานทั่วโลกในช่วงไตรมาสของปี 2562 บน PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ ทั้งแบบ 2 และ 4 ซ็อคเก็ต
  • โซลูชัน Dell EMC Ready สำหรับ HPC พร้อม Intel Deep Learning Boost จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 23 เมษายน 2562
  • PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ ที่ได้รับการอัพเดตเหล่านี้จะกลายเป็นรากฐานสำคัญสำหรับโซลูชัน Dell EMC Ready และสายผลิตภัณฑ์ของ Dell EMC hyper-converged infrastructure ในปี 2562

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

Troy Crabtree (ขวาสุด)

ทรอย แครปทรี รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ไซเบอร่า (Cybera)

“เราใช้แอปพลิเคชันจัดการเครือข่ายบนคลาวด์ในจุดที่ประสิทธิภาพคือสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งยวด ด้วยจำนวนจุดต่อเชื่อมถึง 90,000 จุดและการเป็นเครือข่าย SD-WAN ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ลูกค้าของไซเบอร่าทั้งหมดทั่วโลกสามารถเข้าถึงเครือข่ายแอปพลิเคชันได้ในทุกช่วงเวลาของวันการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เราสามารถตอบสนองความต้องการในส่วนของประสิทธิภาพระดับสูง อีกทั้งยังเพิ่มบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องโดยใช้ Dell EMC PowerEdge เซิร์ฟเวอร์เพื่อเป็นพื้นฐานสำหรับแพลตฟอร์มบริการมัลติ-คลาวด์ที่สามารถปรับเพิ่มขนาด มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ การปรับปรุงประสิทธิภาพของโครงสร้างพื้นฐาน PowerEdge ของเราด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable รุ่นที่ 2 จะช่วยให้เราสามารถเร่งเวลาตอบสนองของเราให้รวดเร็วยิ่งขึ้น และยังคงมากเกินกว่าความคาดหวังที่ลูกค้าของเรามี

Tim Grieser

ทิม กรีเซอร์ รองประธาน ซอฟต์แวร์การจัดการระบบ ไอดีซี รีเสิร์ช

“เรามองเห็นการเติบโตของตลาดซอฟต์แวร์การจัดการบริการและระบบไอทีที่สูงกว่า 7 เปอร์เซ็นต์ไปจนตลอดถึงปี 2566 ซึ่งส่วนนี้ถูกขับเคลื่อนจากความต้องการระบบอัตโนมัติและประสิทธิภาพการจัดการที่สูงยิ่งขึ้นจากทั้งจากสภาพแวดล้อมแบบ on-premises ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น จากไพรเวทคลาวด์ พับลิคคลาวด์ และมัลติ-คลาวด์ เรามองเห็นเดลล์ เทคโนโลยีส์ ปรับเพิ่มความสามารถของ OpenManage suit ในการส่งมอบแพลตฟอร์มการจัดการที่แข็งแกร่งสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีความไดนามิค ทันสมัยเพิ่มมากขึ้นเหล่านี้”

 

เกี่ยวกับเดลล์ อีเอ็มซี

เดลล์ อีเอ็มซี เป็นส่วนหนึ่งของ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถเปลี่ยนโฉมดาต้าเซ็นเตอร์ไปสู่ความทันสมัย สามารถทำงานได้โดยอัตโนมัติ ด้วยการใช้เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมทั้งระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบควบรวม (คอนเวิร์จ อินฟราสตรัคเจอร์) ไปจนถึงเทคโนโลยีด้านเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และระบบปกป้องคุ้มครองข้อมูล โดยทั้งหมดนี้มอบพื้นฐานที่มีความน่าเชื่อถือเพื่อองค์กรธุรกิจที่ต้องการปฏิรูปการทำงานด้านไอที ด้วยการสรรสร้างไฮบริดคลาวด์ พร้อมการปรับโฉมธุรกิจด้วยการสร้างแอปพลิเคชันเพื่อการใช้งานบนคลาวด์และโซลูชันบิ๊กดาต้า ทั้งนี้ เดลล์ อีเอ็มซี ให้บริการลูกค้าครอบคลุม 180 ประเทศ ซึ่งครอบคลุมถึง 99 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทที่ใน Fortune 500 ด้วยสายผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดในอุตสาหกรรมเริ่มตั้งแต่อุปกรณ์และระบบการทำงานที่ปลายทาง (EDGE) ไปจนถึงการประมวลผลที่ส่วนกลาง (Core) ไปจนถึงระบบทั้งหมดที่อยู่บนคลาวด์ (Cloud)

Dell Technologies World

เข้าร่วมกับเราในวันที่ 29 เมษายน – 2 พฤษภาคม ที่ลาสเวกัส ในงาน Dell Technologies World งานสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ที่นำเอาเทรนด์เกิดใหม่ล่าสุดทั้งหมด เทคโนโลยีต่างๆ และกูรู ตั้งแต่ส่วนอุปกรณ์ปลายทาง (Edge) ไปจนถึงการประมวลผลที่ส่วนกลาง (Core) ไปจนถึงคลาวด์มารวมไว้ด้วยกัน โดยในระหว่างการจัดงาน ผู้เชี่ยวชาญจากทุกสายธุรกิจของ Dell Technologies จะสาธิตให้ลูกค้าและคู่ค้าทราบถึงระบบนิเวศที่เชื่อมต่อกันของโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที แอปพลิเคชั่น ดีไวซ์ต่างๆ และในด้านซิเคียวริตี้ ที่ช่วยให้การดำเนินการด้านทรานส์ฟอร์เมชั่นอย่างแท้จริงให้เกิดขึ้นตลอดทั่วทั้งองค์กร สามารถลงทะเบียนเข้างานได้ ที่นี่

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 24 April 2019 10:56
ปองภพ เจนกิจโสภณ

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยีและอิเลคทรอนิกส์, ทุกเรื่องราว IT, Software และ Gadget, IoT, AI, EV, วิทยาศาสตร์, โทรคมนาคม, Artificial Intelligence, Machine Learning ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM