Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WCO Group-Retail-StripHead

Lazada #หั่นแลกเดท คืนความสุขให้สาวโสดวาเลนไทน์นี้

14 กุมภาพันธ์ใกล้จะมาถึงแล้ว สาวๆ ที่มีคู่ก็คงจะรอคอยวันนี้แบบใจจดใจจ่อ แต่สำหรับสาวโสดนั้น ลาซาด้า ประเทศไทย ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผุดไอเดียสุดเก๋ คว้า 5 หนุ่มคิวท์บอยสุดฮอตมารวมตัวกันในกิจกรรม ‘Slash for A Date: หั่นแลกเดท’

ที่ชวนให้สาวๆ มาหั่นราคา เพื่อชิงสิทธิ์ในการออกเดทกับหนุ่มๆ แบบใกล้ชิดสุดฟิน พร้อมทำความดี ส่งต่อความรักให้แก่คุณตาคุณยายที่บ้านพักคนชราอีกด้วย

Slash for A Date ลุ้นหั่นบัตรเดทฟินๆ วาเลนไทน์นี้
เพราะวาเลนไทน์คือวันแห่งความรักที่ไม่ได้มีให้หนุ่มสาวแสดงความรักต่อกันเท่านั้น งานนี้ลาซาด้าเล็งเห็นความสำคัญของการแบ่งปันความรักเพื่อสังคม จึงขอส่งต่อความรักไปให้คุณตาคุณยายที่บางทีลูกหลานก็หลงลืมที่จะให้ความรักพวกท่านไป โดยได้ดึงตัว 5 หนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงอย่าง ป๊อปปี้-รัชพงศ์ หนุ่มหล่ออารมณ์ดี ดีกรี The Face Men Thailand ซีซั่น 2, ดิว-นิธิพงษ์ หนุ่มหน้าหล่อนายแบบสุดฮอต, บอน์น-มนภัทร หนุ่มหน้าทะเล้น ดีกรีคิวท์บอยจากรั้วจุฬาฯ, เพชร-ชนะภูมิ หนุ่มตี๋สไตล์โอปป้าอบอุ่น ผู้นำเชียร์จากรั้วธรรมศาสตร์, และ ซี-พฤกษ์ หนุ่มฮอตกล้ามแน่นจากเพจ DoMunDi ที่ไม่ได้หน้าหล่อเพียงอย่างเดียว แต่ยังใจหล่อมากอีกด้วย พร้อมควงสาวๆ ผู้โชคดีไปออกเดท แบ่งปันความรัก และสร้างความสดใสแก่เหล่าผู้สูงอายุ

โดยสาวๆ สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ กับกิจกรรม LAZADA Slash for A Date บนแอปพลิเคชันลาซาด้าในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 (เวลา 00.00 – 23.59 น.) แล้วแท็กทีมเพื่อนๆ รวมทั้งหมด 14 คน (รวมตัวผู้เล่นด้วย) มาช่วยกันหั่นราคา (Slash) บัตรเดทกับหนุ่มที่คุณหมายปองให้สำเร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยมีบัตรเดทเพียง 1 ใบ ต่อหนุ่มคิวท์บอย 1 คนเท่านั้น ผู้ที่หั่นราคาครบจำนวน 14 ครั้งและกดสั่งซื้อบัตรสำเร็จตามกติกา จะได้ร่วมเดทพร้อมทำกิจกรรมแบ่งปันความรัก ณ บ้านพักคนชรา ในวันที่ 2 มีนาคม 2562

ห้ามพลาด! ลาซาด้าอัดกิจกรรมสุดฟินไว้แน่นมาก และหนุ่มๆ ก็เตรียมเซอร์ไพร์สไว้เยอะไม่แพ้กัน รับรองงานนี้ทั้งฟินทั้งได้บุญกันเต็มๆ หั่นแลกเดทกันได้เลยที่ bit.ly/2tdetxE #หั่นแลกเดท #LazadaSlashForADate
Single is Awesome! เอาใจสายโสด ช้อปมันส์ถึงขีดสุด

ความพิเศษในวันวาเลนไทน์ยังไม่จบลงแค่นี้ ช้อปปรนเปรอตัวเองให้เต็มที่ไปกับแคมเปญเอาใจสายโสด พบกับคอลเลคชั่นสินค้าลดราคาสูงสุด 80% ที่ครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบิวตี้ แฟชั่น ให้ได้หล่อ ได้สวยกันถ้วนหน้า, ฟิตแอนด์เฟิร์มกับสินค้ากีฬาคุณภาพ รวมไปถึงแกดเจ็ทอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ นอกจากนี้ลาซาด้า ยังเอาใจสายโสดให้การช้อปสนุกขึ้นไปอีกด้วยของขวัญสุดพิเศษจาก 10 แบรนด์ดัง อาทิ Huawei, M.A.C, Laneige, B’me และอื่นๆ

เตรียมช้อปให้สุดฟินวันวาเลนไทน์นี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น ช้อปเลยที่แอปพลิเคชันลาซาด้า และ lazada.co.th 

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 13 February 2019 12:03
ปราณชล ปิติโชค

Author : เกาะติดข่าวในแวดวงอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค-บริโภค, FMCG, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าคงทน, สุขภาพและความงาม, แฟชั่นและเครื่องประดับ, ของใช้ในบ้าน ตลอดจนร้านค้าปลีกต่างๆ

Latest from ปราณชล ปิติโชค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM