Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
amatatanee-strip-Steel-Strip-Head

“บลูสโคป” แต่งตั้ง “อัศว เม็ททอล” เป็นตัวแทนจำหน่ายหลังคาเหล็กแบรนด์ จิงโจ้เหล็ก ตอบรับการขยายตัวของงานก่อสร้างในทุกภูมิภาค

บริษัท เอ็นเอส บลูสโคป (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตเหล็กชั้นนำของไทย แต่งตั้ง บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กยี่ห้อ จิงโจ้เหล็กÒ เพื่อกระจายสินค้าไปทั่วประเทศ ตอบรับการขยายตัวของที่พักอาศัยและโรงงานในแต่ละภูมิภาค

นายวรพล อังศุลาพิวัฒน์ รองประธานฯ ฝ่ายขาย บริษัท เอ็นเอส บลูสโคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กแผ่นเรียบเคลือบโลหะอลูมิเนียมและสังกะสี และเหล็กเคลือบสี หรือที่เรียกว่า เมทัลชีท ชั้นนำของไทย ภายใต้ยี่ห้อ ZINCALUMEÒ(ซิงคาลุม) COLORBONDÒ (คัลเลอร์บอนด์) BLUESCOPE Zacs Ò (บลูสโคป แซคส์) และ จิงโจ้เหล็กÒ เป็นต้น สำหรับงานอุตสาหกรรมก่อสร้างอาคาร ที่พักอาศัย โรงงาน ตลอดจนโครงการภาครัฐและเอกชน และเป็นที่รู้จักกันในนามบลูสโคป เปิดเผยว่า "วันนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมลงนามแต่งตั้ง บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายหลังคาเหล็กยี่ห้อ จิงโจ้เหล็กÒ

 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระจายสินค้าไปสู่โรงรีดในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อรองรับการขยายตัวของการก่อสร้างที่พักอาศัย ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกหาสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และมั่นใจในสินค้าด้วยการรับประกันจากบริษัทฯ

ผลิตภัณฑ์เมทัลชีทจิงโจ้เหล็กÒ ได้รับความนิยมมากสำหรับใช้เป็นหลังคาบ้านและโรงงาน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ดี จิงโจ้เหล็กได้ถูกพัฒนาและผลิตขึ้นที่โรงงานเอ็นเอส บลูสโคป ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชตะวันออก (มาบตาพุด) จังหวัดระยอง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 มีสีให้เลือกถึง 12 เฉดสี โดยมีชื่อสีที่เป็นมงคลต่างๆ อาทิ ส้มพูนทรัพย์ แดงโชติช่วง แดงมั่งคั่ง เขียวสมบูรณ์ ฟ้าร่มเย็น น้ำเงินร่ำรวย ดำบารมี และ เทาเปี่ยมสุข เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์จิงโจ้เหล็กÒแบบเคลือบสี ได้รับการรับประกันจากบลูสโคป 5 ปี และ 3 ปีสำหรับผลิตภัณฑ์จิงโจ้เหล็กÒแบบไม่เคลือบสี"

นายวรพล กล่าวเพิ่มเติมว่า "บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำเข้า-ส่งออก และตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านการค้าโลหะทุกชนิด บริษัทฯ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 โดยเป็นคู่ค้ารายสำคัญของบริษัทฯ มาเป็นระยะเวลายาวนาน บริษัทฯ ได้เห็นถึงศักยภาพของบริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งความสามารถในการทำการตลาด จึงได้ทำการแต่งตั้งให้เป็นผู้กระจายสินค้าจิงโจ้เหล็กÒ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป"

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 14 December 2018 04:44
บุญส่ง พัฒนรัตนาภพ

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้างและอุตสากรรมหนัก Discover Megadyne Industries, ข่าวเครื่องมือเครื่องจักรที่ใช้ก่อสร้าง, ตลอดจนเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่นการขุดอุโมงค์, การปล่อยของเสีย, สิ่งแวดล้อม ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM