Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
THAI AAJ-Mechanics-Strip-Head

มุลเลอร์แมคคานิค คว้าฉลากประหยัดพลังงาน การันตีคุณภาพ

บริษัท "มุลเลอร์ แมคคานิค" ผู้นำเข้า-จำหน่ายสินค้ามอเตอร์ไฟฟ้าจากประเทศจีน ชูสินค้ามอเตอร์เหนี่ยวนำฯ ยอดคว้าฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง จาก พพ. เครื่องการันตรีการเลือกซื้อให้กับผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพและลดต้นทุนด้านพลังงานได้จริง หวังยอดขายจะเติบโตตามมาแน่นอน

นางสุรินทร์ กริตโยธิน ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท มุลเลอร์ แมคคานิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายมอเตอร์ มอเตอร์เกียร์ มอเตอร์ไฟฟ้า เกียร์ทด เกียร์ปรับรอบ มอเตอร์เบรค รอกไฟฟ้า Blower และ Clutch brake จากประเทศจีน เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทได้รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง ผลิตภัณฑ์มอเตอร์เหนี่ยวนำ 3 เฟสซึ่งเป็นมอเตอร์ที่นิยมใช้งานกันทั่วไปในโรงงานอุตสาหกรรม ภายใต้"โครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง และ วัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 (2559-2561) จัดขึ้นโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) โดยการได้รับฉลากในครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับคุณภาพสินค้าและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าที่ได้มาตรฐานการประหยัดพลังงานที่จะช่วยลดต้นทุนได้อย่างแท้จริง

การได้รับฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงในครั้งนี้จะช่วยเป็นเครื่องการันตีให้กับผู้บริโภคในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่สามารถลดต้นทุนด้านพลังงานได้อย่างแท้จริง

แต่การประหยัดก็ขึ้นอยู่กับว่าปริมาณของการใช้ของลูกค้าด้วยเพราะว่าหากลูกค้าใช้เครื่องมอเตอร์ที่มีปริมาณที่มีแรงม้าสูงต่อปีก็สามารถประหยัดได้ประมาณหลักแสน แต่ถ้าหากว่าใช้มอเตอร์มอเตอร์แรงม้าต่ำก็ต้องดูที่จำนวนการใช้ ถ้าใช้มากหนึ่งปีก็สามารถคุ้มทุนได้ โดยของเราค่าเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 10-13 เดือนก็สามารถคุ้มทุนได้แล้ว"นางสุรินทร์ กล่าว

ทั้งนี้การเข้าร่วมโครงการดังกล่าวในปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทได้ส่งสินค้าเข้าร่วมประเมินตามหลักเกณฑ์มาตรฐานของ พพ.จำนวน 4 รายการ ประกอบด้วย มอเตอร์ขนาด 1 แรงม้า มอเตอร์ขนาด 3 แรงม้าและมอเตอร์ ขนาด 4 แรงม้า ซึ่งเป็นขนาดตัวเล็ก เนื่องจากมอเตอร์ขนาดใหญ่ได้ทำการส่งเข้าโครงการและได้รับฉลากประหยัดพลังงานเป็นทีเรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันในปี 2563 บริษัทยังเตรียมที่จะส่งผลิตภัณฑ์อื่นๆเข้าร่วมโครงการต่อเนื่อง โดยเฉพาะ มอเตอร์อะลูมิเนียม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่องบริษัท

ปัจจุบันบริษัทได้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าประเภท มอเตอร์ไฟฟ้า 3 สาย (3เฟส) มอเตอร์ไฟฟ้า 2 สาย (1เฟส) มอเตอร์ประสิทธิภาพสูง (ประหยัดไฟIE3) มอเตอร์เกียร์ มอเตอร์เกียร์ปรับรอบ เกียร์ทดรอบ (Worm gear) มอเตอร์กันระเบิดS&Lมอเตอร์เบรกไฟฟ้า มอเตอร์เกียร์ขนาดเล็ก (Compact gear) คลัทช์และเบรกไฟฟ้า24 VDC , 90 VDC มู่เล่ปรับรอบ ยอยโซ่, ยอยยาง ฯลฯ โดยปัจจุบันกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่กระจายอยู่ทั่วภูมิภาค เช่น โรงงานอ้อยน้ำตาล อุตสาหกรรมหนัก อุตสาหกรรมปั้มน้ำ ซึ่ง บริษัทคาดว่าการได้รับฉลากในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นการตลาดให้มียอดการจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 31 January 2019 04:33
ไตรทศ เดชภูวดล

Author : ปวส. ช่างก่อสร้าง มีความสนใจในงานก่อสร้างและงานโยธา ติดตามงานข่าวก่อสร้างถนน สะพาน อุโมงค์ อาคาร สะพาน เขื่อน และข่าวก่อสร้างอื่นๆ ให้กับ IM

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM