Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
STG-Chemical & Paints-Strip-Head

SI Group แต่งตั้ง Rich Preziotti เป็นผู้บริหารธุรกิจสารเติมแต่ง

SI Group บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารตัวทำละลายในกระบวนการผลิต เภสัชภัณฑ์ และสารเคมีขั้นกลาง ประกาศแต่งตั้ง Rich Preziotti ขึ้นเป็นรองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายสารเติมแต่ง

  • การแต่งตั้งดังกล่าวจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งผู้นำด้านสารเติมแต่งผ่านการขยายกิจการแบบย้อนกลับ

การแต่งตั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการเข้าซื้อกิจการ SI Group โดย SK Capital Partners บริษัทการลงทุนเอกชนที่มุ่งเน้นลงทุนในบริษัทด้านวัสดุ สารเคมี และเภสัชภัณฑ์เฉพาะทาง ได้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561 การเข้าซื้อกิจการดังกล่าวเป็นการรวมบริษัท SI Group เข้ากับ Addivant ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ผลิตสารเติมแต่งพิเศษที่ SKI Capital ได้เข้าลงทุนตั้งแต่ปี 2556

 Preziotti จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาเกือบ 30 ปีมาใช้ใน SI Group โดยก่อนหน้านี้เขาได้ทำงานในตำแหน่งประธานและซีอีโอของบริษัท Vertellus บริษัทเฉพาะทางด้านเคมีระดับโลก

และเคยทำงานให้กับ Honeywell ในตำแหน่งระดับหัวหน้าหลากหลายแผนก Preziotti จบการศึกษาจาก Union College ด้านวิศวกรรมไฟฟ้า อีกทั้งยังมีวุฒิ MBA จากวิทยาลัยธุรกิจโคลัมเบีย (Columbia Business School) Frank Bozich ซีอีโอ SI Group กล่าวว่า "Rich มีประวัติการทำงานที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจในด้านการบริหารธุรกิจระดับโลก รวมถึงแผนการและกลยุทธ์เติบโตด้วยการควบรวมและซื้อกิจการ (M&A) การได้เขาเข้ามาร่วมทีมบริหารในครั้งนี้ จึงทำให้เรามั่นใจได้ถึงศักยภาพของเราในฐานะผู้นำด้านสารเติมแต่งพิเศษระดับโลก"



ในขณะเดียวกัน John Steitz อดีตซีอีโอฝ่ายสารเติมแต่งของ SI Group ก็ได้ประกาศความตั้งใจที่จะลาออกจากบริษัท โดย Steitz มีบทบาทสำคัญในด้านการควบรวม SI Group เข้ากับ Addivant ระหว่างกระบวนการเข้าซื้อของ SK Capital ในปี 2561 "ความมุ่งมั่นของ John ระหว่างกระบวนการควบรวมนั้นเป็นสิ่งที่ประเมินค่ามิได้ต่อองค์กรของเรา" Frank Bozich ซีอีโอ SI Group กล่าว "สิ่งที่ John มอบให้กับบริษัทของเราได้ส่งผลกระทบที่ยั่งยืน และเราหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จอีกมากในการทำงานในอนาคตของเขา"

นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารอีกดังนี้

  • Paul Tilley รับตำแหน่งรองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายสารเคมีขั้นกลางและเรซินอุตสาหกรรม
  • Philip Ingham รับตำแหน่งรองประธานฝ่ายพัฒนาองค์กร
  • Suresh Kalra รับตำแหน่งรองประธานฝ่ายธุรกิจเรซินอุตสาหกรรมและสารพิเศษ
 
เกี่ยวกับ SI Group
Si Group เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารตัวทำละลายในกระบวนการผลิต เภสัชภัณฑ์ และสารเคมีขั้นกลาง โดยมีตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมพลาสติก บ่อน้ำมัน ยาง เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และเรซินอุตสาหกรรม โซลูชั่นของ SI Group มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน บริษัท SI Group มีสำนักงานใหญ่ในเมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก และดำเนินการผลิตในโรงงานกว่า 30 แห่งในห้าทวีป โดยมียอดขาย 2 พันล้านดอลลาร์ต่อปี และมีพนักงานกว่า 3,000 คนทั่วโลก SI Group เป็นบริษัทที่ SK Capital Partners ได้เข้าลงทุนในปี 2561 SI Group ได้รับรางวัลเหรียญเงินด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจาก EcoVadis และติดอันดับท็อปเจ็ดเปอร์เซ็นต์แรกของบริษัทกว่า 45,000 แห่งทั่วโลก SI Group เป็นผู้รู้ลึกรู้จริงด้านสารเคมี ดังคำว่า "The Substance Inside" ที่ปรากฏในเครื่องหมายการค้าของบริษัท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com 
 
ที่มา :  Tara Morgan 
          SI Group, Inc. 
Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 01 February 2019 05:06
พาณิชย์ ชินนาค

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้าง แวดวงอุตสาหกรรมหนัก เคมีภัณฑ์และพลาสติก การกลั่นน้ำมัน โรงเหล็ก การทำเหมือง การสร้างเขื่อน สนามบิน ทางรถไฟ ถนน อ่างเก็บน้ำ ระบบชลประทาน ฯลฯ

Latest from พาณิชย์ ชินนาค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM